THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG .........

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) Phường Quyết Thắng năm 2022

       Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước đang hướng tới  kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Hôm nay ngày 19/11/2022 UBND phường Quyết Thắng, long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

          Về dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, có Đ/c: Đại tá Đặng Vĩnh Thụy - phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu; Đ/c: Tạ Đặng Phượng – Thành ủy viên – Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo thành phố; Đ/c: Trung tá Nguyễn Văn Chiến – Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố; Đ/c: Chu Thị Nga - Bí thư Đảng ủy Phường Quyết Thắng; Đ/c: Hoàng Chí Tình – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; Các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể - chính trị  hội phường; đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố, địa bàn phường; Các đồng chí cựu giáo chức nguyên là Ban giám hiệu các trường trên địa bàn phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng bản, Ban đại diện CMHS các trường; các đ/c CBQL, các thầy giáo, cô giáo, nhân viên đang công tác tại trường Mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn phường Quyết Thắng, cùng toàn thể các em học sinh, đồng chí phóng viên trung tâm văn hóa thông tin và truyền thông đến dự và đưa tin.

          Trong các năm học qua thầy và trò các trường trên địa bàn phường Quyết Thắng đã luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả cao trong công tác giảng dạy. Đội ngũ thầy cô giáo không ngừng lớn mạnh, đã từng bước đáp ứng được nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Rất nhiều các thầy cô đã không ngừng rèn luyện, học tập, dạy tốt và đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp.

Nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam UBND phường Quyết Thắng tặng quà đến các đ/c nguyên là Ban giám hiệu, của các trường đã nghỉ hưu: Nhà giáo Ưu tú Bùi Thị Loan nguyên Bí thư CB, HT trường THCS Quyết Thắng; Nhà giáo Ưu tú Đặng Ái Liên - nguyên P. Bí thư CB, P. HT trường THCS Quyết Thắn; Đ/c Trần Thị Hợp nguyên Bí thư CB, HT trường Tiểu học Quyết Thắng; Đ/c Đoàn Thị Thoan nguyên Bí thư CB, HT trường MN Hoa Ban.

          Tại buổi Lễ đã tặng giấy khen của Chủ tịch UBND phường cho 9 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong đợt thi đua kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/22/1982-20/11/2022).

           Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 114
Tác giả: Vân Anh
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 29
Hôm qua : 34
Năm 2024 : 2.167