THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG .........

Lễ mừng thọ người cao tuổi xuân Quý Mão phường Quyết Thắng năm 2023

Chiều 10/01/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ - hội Người cao tuổi phường Quyết Thắng đã long trọng tổ chức Lễ chúc mừng thọ năm 2023 cho người cao tuổi trên địa bàn phường.

Dự buổi lễ có đồng chí Đ/c: Chu Thị Nga - Ủy viên BCH Thành ủy - Bí thư Đảng uỷ phường, Đ/c: Hoàng Chí Tình – phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các đồng chí trưởng các đoàn thể, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng các bản, trưởng ban công tác mặt trận các tổ dân phố, bản, 20 người cao tuổi được chúc mừng thọ năm 2023 cùng đông đảo thân nhân của các cụ.

Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã  hội”, trong những năm qua, Hội người cao tuổi của phường đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội. Đến nay, toàn phường có hơn 170 hội viên hội người cao tuổi. Các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các cụ luôn được duy trì và quan tâm thực hiện.

Năm 2023, toàn phường có 20 Cụ được chúc mừng thọ. Trong đó: 01 Cụ 100 tuổi, 02 Cụ 90 tuổi; 04 Cụ 85 tuổi; 02 Cụ 80 tuổi; 05 Cụ 75 tuổi; 6 Cụ 70 tuổi.

         Phát biểu tại buổi lễ chúc mừng thọ, đồng chí Chu Thị Nga – Bí Thư Đảng ủy phường đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy –HĐND - UBND – UBMTTQ phường kính chúc các cụ, các ông, các bà đăng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng, đồng thời trân trọng và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp đầy ý nghĩa của Hội người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm qua, Người cao tuổi trong toàn phường đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã  hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Rất nhiều người cao tuổi đã trở thành hạt nhân trong các phong trào, là nòng cốt trong các tổ hoà giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình, mà cho cộng đồng dân cư. Đồng chí cũng mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương; đồng thời hứa với các cụ sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, ANQP nhằm đưa phường Quyết Thắng ngày càng phát triển hơn.

       Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 178
Tác giả: Vân Anh
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 19
Hôm qua : 30
Năm 2024 : 1.955