THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG .........

Ra mắt mô hình Camera an ninh phường Quyết Thắng năm 2024

Sáng ngày 12/4/2024 tại Nhà văn hoá đa năng phường Quyết Thắng, tổ chức Lễ ra mắt mô hình Camera an ninh phường Quyết Thắng năm 2024.

Đến dự lễ ra mắt: Đ/c: Hoàng Chí Tình – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND; các đồng chí trong TT Đảng ủy - HĐND - UBND, UB MTTQ, cán bộ, công chức phường; đại diện cơ cơ quan đơn vị trên địa bàn phường; các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng bản và đại diện một số hộ dân tại các tổ dân phố, bản trên địa bàn phường.

Theo đó, mô hình camera giám sát an ninh trật tự được triển khai với 5 camera, kinh phí 45 triệu đồng, mắt camera lắp đặt tập trung tại các nút ngã ba, ngã tư đường, đặc biệt là tại các khu vực đông dân cư, các điểm giáp ranh với các xã, phường lân cận. Nguồn kinh phí lắp đặt camera giám sát được kêu gọi vận động ủng hộ từ nguồn xã hội hoá và UBND phường.

Việc ra mắt mô hình camera an ninh trật tự nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị tại địa phương, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo ANTT, ATGT, đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật cũng như trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Để phát huy hiệu quả của mô hình, trong thời gian tới UBND phường tiếp tục kêu gọi, vận động xã hội hóa trong nhân dân, các tổ chức để duy trì mô hình và lắp đặt thêm các camera trong toàn phường, vận động tổ dân phố, các bản tự lắp đặt các camera nhằm thực hiện tốt hơn việc giám sát an ninh trật tự.

        Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 7
Tác giả: Vân Anh
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 8
Hôm qua : 14
Năm 2024 : 2.328